Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cùng tìm hiểu cách chơi game tiến lên miền Nam

1.Giới thiệu.
danh bai tien len mien nam là game khá phổ thông và khá đam mê bởi sự thuần tuý của nó.
lúc tham gia Tiến Lên Miền Nam, người chơi cần mang những chiến thuật riêng và liên tiếp đổi thay chiến thuật để đánh hết số bài trên tay mình 1 cách nhanh nhất.
1 điểm thú vị hấp dẫn khác của Tiến Lên Miền Nam là người chơi phải tính toán lối đi thế nào để người chơi khác phải đi theo hướng của mình để có thể thắng cược phổ quát nhất mang thể.


2. Luật chơi:
a. bí quyết chia bài:
Tiến Lên Miền Nam tiêu dùng phần lớn 52 lá bài của bộ bài Tây thường ngày.
một ván đấu hợp thức từ hai tới 4 người và đánh theo ngược chiều kim đồng hồ. Mỗi người chơi khá chia 13 lá bài. nếu số người chơi không tiêu dùng hết 52 lá bài thì số bài còn dư sẽ để sang một bên.



Ván trước nhất thì chủ bàn là người chia bài, bắt đầu từ ván thứ 2 trở đi thì ai thắng ván trước hoặc tới trắng người Đó sẽ chia bài.
Xếp hạng độ lớn của các lá bài theo quy trình giảm dần như sau:2 (heo)> A (xì hoặc ách)> K (già)> Q (đầm)> J (bồi)> 10> 9> 8> 7> 6> 5> 4> 3. Lá bài 2 là lớn nhất, lá bài 3 là thấp nhất.
Game Tiến lên chia thành 4 nước bài cho các lá bài trong khoảng cao xuống thấp như sau: ♥cơ >♦ rô > ♣ chuồn (tép, nhép)> ♠ bích. do vậy, lá 2♥ (heo cơ) là lá bài chiếm điểm cộng tuyệt đối và lá 3♠ (ba bích) là lá bài yếu nhất trong trò chơi.

b. những khái niệm cơ bản:
- các tụ hội đơn giản:
· Rác: lá các lá bài đơn lẻ chẳng thể hài hòa với các lá bài khác rên tay để tạo thành những tụ hội đặc biệt về chất hay về số.

· Đôi : 2 quân bài sở hữu cùng giá trị như nhau. Đôi bài đánh thắng một vài bài khác lúc nó có trị giá cao hơn đôi bài kia, hoặc cộng giá trị với đôi bài kia nhưng với "nước bài" cao hơn.



· Sám cô (Bộ ba) : 3 quân bài cùng giá trị như nhau. Sám cô với thể đánh thắng một Sám cô khác khi nó sở hữu trị giá cao hơn Sám cô kia, hoặc cộng trị giá có Sám cô kia nhưng sở hữu "nước bài" cao hơn.


· Sảnh: 3 quân bài hay phổ thông quân bài hợp thành một dãy số liên tục. một Sảnh có thể đánh thắng 1 Sảnh khác khi nó có giá trị cao hơn Sảnh kia, hoặc cộng giá trị với Sảnh kia nhưng có "nước bài" cao hơn.Lưu ý: đặc biệt 2 (heo) không khá nằm trong sảnh.


- các tụ họp đặc biệt:
· Tứ quý :4 quân bài cộng trị giá như nhau. một Tứ quý với thể đánh thắng 1 Tứ quý khác lúc nó sở hữu giá trị cao hơn Tứ quý kia.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét