Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Kỷ lục chơi Super Meat Boy đã có người phá vỡ

Super Meat Boy là 1 tựa game platform (leo trèo dancing nhót giống Mario) ra mắt năm 2010 với độ khó rất cao và tính đến thời khắc hiện giờ thì mới chỉ sở hữu khoảng 1% tổng số người chơi vượt qua gần như các màn mà ko để chết bất cứ lần nào.

Giống như mọi trò chơi khác, chỉ cần đầu cơ đủ thời gian là bạn cũng với thể trở nên "bá đạo" ko ngán bất kì thử thách nào cả, tuy nhiên 99% những người ngồi đấy đều không đủ nhẫn nại chịu đựng hàng nghìn, thậm chí hàng triệu lần chứng kiến nhân vật chết tức tưởi trước lúc đạt đến đỉnh cao Đây.





Về phần 1% còn lại, họ phổ thông khả năng đã sở hữu mặt ở hội thi Awesome Games Done Quick 2017 đã và đang được diễn ra nhân dịp đầu năm mới có hy vọng lập ra thành tích mới trong gần như tựa game tien len mien nam online thuộc đủ các loại thể khác nhau. Super Meat Boy cũng nằm trong số này và cách đây không lâu, kỷ lục thế giới về hoàn tất trò chơi đã bị phá vỡ vạc bởi 1 game thủ với nickname "Hamb". Anh đã thực hiện phần chơi của mình rất hoàn hảo, biểu hiện qua việc thành tích mới nhanh hơn kỷ lục cũ đến 2 giây - khoảng thời gian ngắn ngủi ngoài đời thực nhưng trong những bộ môn đòi hỏi tốc độ lại là cả 1 vấn đề.

Chương trình Awesome Games Done Quick 2017 sẽ diễn ra phần lớn liên tiếp từ ngày mùng 8 cho tới hết 15/1, như chơi lệ sở hữu mục đích thu hút tiền đóng góp trong khoảng cùng đồng để tạo ra cho từ thiện.

ngoài ra còn một số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... đông đảo đều với trên baimoc.com
Chúc Cả nhà chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét