Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Taichi Panda 3 - Bom tấn MMORPG thế giới

Khác có hai phần trước, phần mới nhất có tên Taichi Panda 3 sẽ là một MMORPG toàn cầu mở mang lớn khá Snail Games phát triển bởi Engine tiên tiến hàng đầu.

Sau thành công của hai phần trước, Snail Game mới đây đã chính thức giới thiệu thêm 1 phiên bản nữa từ series Taichi Panda - game hành động nhập vai nức danh của mình. Tân binh mới khá gọi với chiếc tên Taichi Panda 3 và sẽ là một game MMORPG toàn cầu mở mang to được tạo ra bởi Engine Flexi thế hệ thứ 3. đấy là khoa học đồ họa "cây nhà lá vườn" từ chính Snail Games hẹn mang đến hình ảnh đồ họa đẹp hơn phổ quát so có người đi trước.



Taichi Panda 3 - Bom tấn MMORPG toàn cầu mở kế tiếp đến từ Snail Games
Trò chơi là phiên bản nối tiếp chính thống theo “Taichi Panda”, mang hình ảnh có bắt mắt kiểu dáng kiểu fantasy phương Đông hết sức đẹp mắt và chi tiết đến từng chi tiết nhỏ, cơ chế đấu tranh lại khôn xiết mượt mà và sinh động, cho phép người tự do thay đổi điều khiển chính, cùng lúc còn với nhiều chương trình gameplay tương tác hấp dẫn, đưa người chơi khám phá toàn cầu ảo rộng to.




Cốt truyện Taichi Panda 3 phải chăng tạo nên dựa trên hai phần trước. tham dự vảo game, người chơi vẫn sẽ chọn lựa cho mình class nhân vật ham mê và tham dự khám phá thế giới rộng to. Bạn sẽ được săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, chiến Boss thế giới, lập đội ngũ và tham dự các chiến trường trên không đầy khốc liệt.

Taichi Panda 3 - Bom tấn MMORPG thế giới mở kế tiếp tới trong khoảng Snail Games
Theo nhà phát triển, Taichi Panda 3 ko chỉ cho điều khiển 1 nhân vật độc nhất mà người chơi sẽ có dịp để điều hành và lớn mạnh cả 1 đội quân gồm phổ thông chiến binh hùng mạnh. kế bên chế độ PvE theo cốt truyện thì chiến trận PvP 10vs10 cũng rất đáng để tham dự.
Taichi Panda 3 - Bom tấn MMORPG toàn cầu mở kế tiếp tới trong khoảng Snail Games
Như đã kể, nhằm tạo sự khác biệt và nổi bật hơn so mang đa phần sản phẩm cộng loại thể, Taichi Panda 3 đã có các thay đổi đáng đề cập trong đồ họa. Snail Games khẳng định mang khoa học 3D engine mới, game sẽ với hình ảnh sống động hơn rộng rãi, chuyển di và các kỹ năng sẽ uyển chuyển và hoành tráng hơn trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét