Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Iron Fist - Siêu anh hùng mới nhất của Vũ trụ Điện Ảnh

Vừa mới đây, Marvel Studios và Netflix đã tung các hình ảnh trước nhất của siêu phẩm phim truyền hình "Iron Fist" thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel.

với tiêu chí xây dựng nên 1 mảng dị biệt trong Vũ trụ điện ảnh của mình, Marvel Studios đã bắt tay cộng kênh truyền hình Netflix tạo ra các series truyền hình sở hữu tông màu khuất tất và bạo lực. tính từ lúc năm 2015 cho tới hiện tại, Marvel/Netflix đã giới thiệu đến khán fake 3 siêu anh hùng con đường phố: Daredevil (Charlie Cox), Jessica Jones (Krysten Ritter) và Luke Cage (Mike Colter). Trong tháng 3 này, vị anh hùng đường thị trấn chung cục trong hàng ngũ The Defenders sở hữu tên Iron Fist (Finn Jones) sẽ phải chăng giới thiệu tới khán nhái.
Iron Fist là câu chuyện đề cập về Danny Rand, cậu và cha mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu khá các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm trôi dạt và tập dượt võ nghệ tại nơi Đó, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.



Colleen Wing sẽ là người bạn đường đắc lực của Iron Fist... và song song là người tình của Danny
Colleen Wing sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của Iron Fist... và cùng lúc là người thương của Danny


...Thiết Quyền
Nhưng những kẻ thay thế anh "trông coi" sự nghiệp ấy chẳng hề mong muốn sự trở lại của người thừa kế này. không chỉ muốn chiếm lấy gia tư kếch xù của Danny Rand, Harold Meachum – cộng sự của ba cậu còn ngấm ngầm kết liên với thần thế ngầm nhằm tạo ra các nguồn lợi bất chính. Ngay trong trailer, chúng ta đã tốt chứng kiến sự trở lại của Madam Gao – nhân vật phản diện đã từng xuất hiện trong mùa đầu tiên của Daredevil.

Madam Gao trở lại, liệu bà ta với phải là phản diện chính trong mùa trước hết này?
Madam Gao trở lại, liệu bà ta mang phải là phản diện chính trong mùa trước hết này?
khá thông minh bởi Roy Thomas – người đã tạo ra siêu anh hùng Sjamg-Chi (lấy cảm hứng trong khoảng huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long) và nhà văn Gil Kane, Iron Fist xuất hiện lần trước hết trong tập truyện Marvel Premiere #15 vào tháng 5/1974.



Bộ truyện tranh riêng về nhân vật này cũng phải chăng ra mắt lần đầu tiên trong những năm 70. Và sau đấy cộng sở hữu Luke Cage, cả hai đã trở thành nhân vật chính trong bộ truyện Power Man and Iron Fist, nhắc về cuộc hành trình trở thành Siêu anh hùng đánh thuê của họ. Tính cho đến nay, Iron Fist đã sở hữu rất nhiều đầu truyện riêng, và trong Đây bộ truyện mang tên The Immortal Iron Fist khá xem là tuyệt vời nhất lúc kể về quá khứ của Danny Rand cũng như căn nguyên của môn võ công Thiết Quyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét